Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Nội dung trao đổi với BQL Sacom

(Bên dưới là nội dung đã trao đổi và gửi BQL mới là Sacom)

Dear A.Tuấn,
Trung 18.8 gửi anh Bản tóm tắt những N.Dung AE đã trao đổi và thống nhất giữa Ban đại diện A1 (BDD) và BQL Sacom:
- Nghiệm thu PCCC cho A1: hiện tại là chưa có Giấy chứng nhận An toàn PCCC cho A1.
- Máy phát điện: cùng kiến nghị Chủ đầu tư (CDT) là QCGL tiến hành cung cấp máy phát mới cho A1
- Tầng hầm B1: đốc thúc việc hoàn thiện cán sàn & vệ sinh sạch sẽ cho cả A1 và B2, cung cấp việc lắp đặt tất cả thiết bị PCCC cho tầng hầm, hiện tại chưa có rất nguy hiểm cho người và tài sản (xe oto, xe máy) của Cư dân.
- Tầng hầm B2: thuộc sở hữu chung của Cư dân theo H.Dong Mua-Bán đã ký với Cư dân (chỉ riêng hầm B2 block Thương mai mới thuộc CDT), do đó 02 bên cùng tiến hành y/c CDT hoàn thiện Cơ sở hạ tầng (CSHT) để hầm sớm được đưa vào sử dụng.
- Nhà sinh hoạt cộng đồng A1: hoàn chỉnh việc ngăn phòng làm việc cho BQL với diện tích đủ cho Công việc NV trực, phục vụ cho việc Hội họp và các nhu cầu chính đáng khác của Cư dân khi có nhu cầu sử dụng như lễ hội, đám tiệc, ma chay ...
- An ninh: đốc thúc việc cung cấp đầy đủ Bộ thẻ từ cho Thang máy, tầng G, Tầng hầm (hiện tại mới có cung cấp cho 02 thang máy); hoàn chỉnh Số lượng B.Vệ & Qui trình giám sát tuần tra chuyên nghiệp, thái độ giao tiếp của đội Bảo vệ từ ngoài Cổng Khu căn hộ đến bên trong các Tòa nhà để đảm bảo An ninh;
- Hoàn tất sớm việc vận hành Hồ bơi, công viên, mảng cây xanh .. để Cư dân có 01 mội trường sống Văn minh, Sạch đẹp đúng nghĩa.
- Bảng Qui định, Bảng Thông báo của Khu A1: theo thông báo từ A.Tuấn thứ 5 này CDT lắp đặt cho A1, Bảng thông báo có 03 cột rõ ràng dành cho: CDT, BQL, Cư dân.
- Hộp thư cá nhân: CDT đã L/hệ bên A.Tuấn để gia công cho A1 (đang tiến hành), nhờ A.Tuấn đốc thúc sớm cung cấp cho Cư dân.
- Phí Quản lý: trong các cuộc họp ngày 17/9, 24/9 , và 10/10 với BQL cũ (NMH) và CDT, Cư dân đã Kiến nghị trực tiếp trong cuộc họp: chỉ đóng theo % được Phục vụ, làm đến đâu đóng đến đó, không làm không đóng .v.v.. Ban Đại diện sau đó có đề xuất đóng 50% so với mặt bằng xung quang (HAGL, Samco) tương đương giá 3.000đ để dĩ hòa đôi bên (giá 3,500đ là giá NMH tự đưa ra và thông báo đến QCGL, ko phải ý Cư dân), nhưng từ đó đến nay không có bất cứ Văn bản trả lời nào từ 02 đơn vị CDT và NMH.
Trên tinh thần AE đã trao đổi cởi mở, Trung cũng đã có đề nghị với A.Tuấn:
- Liệt kê hạng mục liên quan đến thu phí Q.Lý để Cư dân nắm.
- Làm H.Đong cung cấp D.Vụ cung cấp rõ ràng với từng hộ để Cư dân check list và theo dõi.
- Xây dựng lộ trình thu phí phù hợp để tránh việc Áp đặt ngay khi Công trình chưa hoàn thiện và C.Viec Phục vụ BQL lại chưa tới...
Về thông tin từ ngày 1/12 thu phí Q.Lý với giá 3,500đ và từ 1/1/2015 áp giá là thu 5.000đ: hiện tại đa phần Cư dân đều chưa đồng ý và có đề nghị BQL mới làm lộ trình cụ thể v/v thu phí này.
Ví dụ: 03 tháng đầu tiếp nhận thu 50% (3.000đ) để hoàn thiện CSHT, hoàn thiện việc phục vụ Cư dân, chứng minh khả năng Quản lý khi tiếp nhận và xử lý thông tin từ Cư dân có yêu cầu .. ; từ tháng thứ 4 khi đã hoàn chỉ có thể thu đủ 5.000đ hoặc ít hơn nếu việc Phục vụ chưa đạt .. như thế Cư dân an tâm và cam kết việc đóng phí đủ và đúng ngày khi có thông báo thu phí.

Gửi anh File đính kèm là Bảng đề nghị CDT phải thực hiện các hạng mục còn tồn đọng, cũng như việc theo dõi tình trạng này từ Ban đại diện và tập thể Cư dân A1.

Trân trọng.,
Trung 18.8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét